ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ NHÂN DỊP 8/3

Nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Sữa Semper Thụy Điển có chương trình khuyến mãi áp dụng đến 10/3/2016 gồm các sản phẩm sau:
Hàng date mới, bill mới do shop mua trực tiếp từ siêu thị gửi về các mẹ nhé. Nói không với hàng không có bill, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì giá SALE khác nhau với các sản phẩm khác nhau nên mọi ngừoi inbox để nhận báo giá chi tiết. Ngoài ra khi mua hàng tại sữa Semper Thuỵ Điển, khách hàng còn được tư vấn chi tiết về sản phẩm hay có thể đặt câu hỏi tới hãng Sữa Semper khi có vấn đề băn khoăn.
Liên hệ: 0046 707 239 894(viber/imess/zalo)
km

– Sữa Semper Thụy Điển date mới nhất. Đặc biệt Đợt này được Semper tặng coupon nên có giá SALE  rất tốt cho sữa Semp3 và Semp4 ( áp dụng cho đến khi hết coupon).

– Sữa Nan Thuỵ điển: theo phản hồi của các mẹ sữa rất mát, uống ngon hơn hẳn Nan Nga. bé nào uống Semp mà vẫn táo thì Nan là một giải pháp. Chưa DHA và ARA giúp bé phát triển trí não và thị lực. Bifidus là dạng probiotics giúp bé tiêu hoá tốt, ăn ngon miệng.

– Sữa ngũ cốc valling Semper (cho bé từ 6 tháng) : đây là loại sữa theo thống kê được 7/10 các bé Thuỵ điển yêu thích. Gồm bột sữa và ngũ cốc yến mạch, sánh sánh, chứa melatonin uống buổi tối giúp bé ngủ ngon, chăc dạ mà không bị đầy bụng. Ngoài ra có thể dùng trong bữa sáng hoặc bữa phụ buổi chiều. Phù hợp với bé lười ăn, không chịu uống sữa. Sữa ngũ cốc valling có thể pha bằng nước nguội/lanh vì bột sữa đã chín. Dùng cho bé bắt đầu bước vào độ tuổi ăn dặm, từ 6 tháng.

– Bột ăn dặm Semper: có sẵn bột sữa, kết hợp với yến mạch ăn ngon, pha tiện. Dùng cho bé từ 4 tháng

– Semper D Droppar: gom vitamin D3 và probiotics (2in 1 ) rất tiện dụng. Hàm lượng d3 phù hợp giúp bé hấp thụ canxi tối đa. Probiotics giúp bé tăng đề kháng, tiêu hoá tốt, ăn ngon miệng. Chống quấy khóc ở trẻ sơ sinh.

 

Tin Liên Quan