DANH SÁCH UPDATE CÁC BÁC SĨ NHI UY TÍN Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH

1. Bác sĩ Collin- phòng khám Family Medical Practice Hanoi 298I Kim Mã( trước bác làm ở Việt Pháp)

Review của mẹ Hà Phương Kachiusa:

Bác sỹ Colin cực hạn chế dùng kháng sinh. Mình khám mấy lần, lần thì con bị ho, sổ mũi, bác sỹ bảo kiên trì rửa mũi đúng cách cho con. Hỏi bác sỹ là có nên cho con tiếp tục đi học ko thì bác nói “nên đi”. Rồi con bị táo bón thì bác bảo cắt hết tinh bột đi, cho ăn đạm với rau, ko ăn chuối, carrot luộc cho dứt táo bón.

Review của admin: Bác sĩ Collin khám chuẩn, mẹ nào bị áp lực cân nặng đến khám bác sĩ về đập nát cái cân ngay, bác khám rất kĩ và trẻ con rất thích bác. 

2 .Bác sĩ Thắng nhà 21 ngõ 195 trung kính. ưng 2 bs này (review của mẹ Nghiêm Hoa)
3. Bs Hà – BV Việt Pháp. Đ/c : So 112 Ngõ Thịnh Quang – Đống Đa HN. Đt : 0913502783

( ưng mỗi bs này – review của mẹ Jen Ga Tay )

Review mẹ Hạnh Bùi: Đ/c bs Hà VP thì ok roài.

Đưa trẻ đến bác sĩ mà bạn tin tưởng  và có uy tín

4. Tên bs: BS Đạt (ko rõ họ và tên đệm)

Địa chỉ: Nhà E2 tập thể Thanh Xuân Bắc phòng 401 (ở tầng 1 nhưng ko hiểu sao địa chỉ lại tầng 4) gần trường Việt Nam – Angieri – Sdt: 0904153214

Review: bác sĩ sẽ giải thích cụ thể nếu mẹ hỏi. Bác sĩ không lạm dụng kháng sinh. Nhà mình toàn khám ở đây (kể cả TCM hay sốt virus – Mẹ Chuột To cõng mèo nhỏ.

5. Bác sĩ Phi Nga Bệnh viện Hồng Ngọc ở Yên Ninh
. Rất cẩn thận và không lạm dụng kháng sinh (Review mẹ PHạm Hang Nga)

6. PGS.TS Phạm Thắng(trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Nhi TƯ)

PK:21-TT cảnh sát hình sự-tổ 59-P.Yên Hoà(trước cổng trường Nguyễn Siêu) – ĐT:0913 506 336- 043.7822988

Review của mẹ Hồng Điệp Lê: Mình cho con theo khám ở chỗ ông đã hơn sáu năm,khi con được hai mươi tám ngày,trộm vía con gần như không phải dùng kháng sinh dù hệ hô hấp rất yếu.Ông khám rất nhanh,giỏi và tốt bụng;một lần buộc phải kê kháng sinh cho con mình,ông trùng xuống đầy nghĩ ngợi.Khi nguy cấp phải vào viện,ông ra tận nơi đón,rồi nhờ các cô y tá dắt đi các phòng mà không cầm một xu cảm ơn.Hiếm thấy bác sĩ nào giỏi,nhiệt tình mà thương trẻ như thế.

7. Bác sĩ Dương Bá Trực ở làng quốc tế Thăng Long. Sđt:0904114100

Review của Mẹ Nghé: Bác khám nhẹ nhàng,ko lạm dụng kháng sinh,đi thuốc từ nhẹ đến nặng,thắc mắc gì có thể gọi điện hỏi bác thoải mái

Review của admin: Mình cũng từng cho con khám bs Trực, bác khám kĩ, k lạm dụng kháng sinh. Nhưng mà pk của bác đông và bí quá. MẸ nào muốn đến khám bác nhớ đặt trước nhé k là chờ lâu lắm đấy

8. Bác sĩ: Phạm Đức Thịnh – Địa chỉ: BV Hồng Ngọc – tầng 1 Keangnam – Phí khám: 200k – Sđt: 01258840999

Review của mẹ Dinh Thi Bao Dung: Con mình đã 3 lần khám bác sĩ, chưa lần nào fai uống kháng sinh, lần nào khám bác cũng hỏi cặn kẽ bệnh và khám cẩn thận. Lần gần đây nhất sau khi kê đơn thuốc để uống luôn thì bác sĩ còn kê thêm đơn dự phòng (đơn này mới có kháng sinh) dặn sau 1 tuần mà thấy nặng hơn tức là bị bội nhiễm thì mới fai uống để ko fai tới khám lại, nhg con mình uống hết đơn 1 tuần thì khỏi luôn, ko cần dùng đến đơn dự phòng nữa.

9. Bác sĩ Đỗ Song Hằng chuyên TMH nhi, trưởng khoa Nhi TMH trung ương. Bà có phòng khám tại nhà tại ngõ 106 Hoàng Quốc Việt (Đi thẳng vào ngõ, đến chỗ cái chung cư sẽ thấy cái biển pk TMH rất to, các mẹ đi theo biển chỉ dần là ra nhà bà).

Review của mẹ Nhật Minh Phạm: Khám tốt rất ít dùng kháng sinh.

Review của Ad Mẹ Ong Bông: Bà Hằng là bs TMH ruột của nhà mình, con mình cơ địa dị ứng nặng nên thường xuyên gặp bà. Bà đề cao việc rửa mũi họng và cực cực ít dùng ks.

10. Bác sĩ Lê Thanh Chương – Bác sĩ khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Trung Ương (được đánh giá là bác sĩ giỏi nhất khoa hô hấp vì chuyên nhận các ca khó của bệnh viện – bên chống độc) – Có phòng khám tại 38 Nguyễn Đổng Chi, từ Liêm, Hà Nội. ĐT: – 100k /1 lần khám. Tái khám là 80k

Review của mẹ Phương Đông: Bác sĩ nhẹ nhàng (nghe nói khám ở viện Nhi thì ghê lắm toàn quát để người nhà bệnh nhân bớt kêu than vì bác sĩ toàn nhận ca bệnh nặng mà). Không dùng kháng sinh nếu chưa cần dùng. Khám chuẩn. Mình hoàn toàn yên tâm tin tưởng theo bác sĩ này.

2. SÀI GÒN.

1. Victoria Healthcare : HCM 
Phòng khám 1: 79 Điện Biên Phủ, P. ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (84-8) 3910 4545 Fax: (84-8) 3910 3334
Giờ làm việc: cấp cứu 24/7

2. Phòng khám 2: 135A Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: (84-8) 3910 4545 Fax: (84-8) 3997 9979

Review của mẹ Macava Huyen: chắc mọi người đều nghe về Vic rồi hen, mình tin tưởng Vic vì không lạm dụng thuốc, có cách nhìn đúng đắn về sự phát triển của trẻ, bác sĩ nhiệt tình tư vấn…

Review của mẹ Hyliane Tran: 

bác sĩ Linh/phòng khám Victoria Healthcare, bác sĩ nhẹ nhàng, con mình rất thích bác, không lạm dụng kháng sinh

Review của mẹ Wacabi Dzung: 
Em ủng hộ Vic nha, hôm rồi con bị sốt cao hơn 39 độ C, đêm hôm trước tới hôm sau cũng không giảm kèm ho nặng đỏ hết mắt và sổ mũi. Mẹ sốt ruột quá vác đi Vic. Bác sĩ diễn giải là do cảm siêu vi thôi, em cứ theo dõi theo đúng diễn tiến bệnh, không cần dùng thuốc, nếu có biến hcwsng khác mới phải tái khám.

Review của mẹ Hanh Quyen Bui: 
Mình cũng chọn Victoria Health Care cho 2 bé nhà mình nhưng không phải tất cả các bác trong đó đều ok hết, mình chỉ chọn bác Trí Đoàn, ko thì bác Vân (mình ko nhớ rõ tên gì nhưng bên chi nhánh Điện Biên Phủ, cùng style bác Đoàn), bác Duyên, bác An Pha cũng tạm ổn, nhưng mình không chọn bác Đức vì mấy lần mình thấy bác hơi thích dùng thuốc. Con mình nay hơn 6 tuổi theo bác Đoàn từ khi mới sinh đến nay chưa dùng viên kháng sinh nào cả, tuy bé bị trào ngược dạ dày nhưng cũng ko dùng thuốc chống nôn, để cơ thể bé tự điều chỉnh. Các bác ở Vic tư vấn kỹ nhưng có điều giá sẽ hơi cao với mặt bằng chung hiện nay

2. Đa khoa Thành Công, trong khu công nghiệp Tân Bình, khám bằng bảo hiểm y tế luôn. Khám nhi là một bs già rất vui tính, cởi mở mình hỏi gì cũng nhiệt tình trả lời. Mình khám ở đây 3lần chưa cho kháng sinh bao giờ. Phòng khám nhi sạch sẽ có khu đồ chơi cho bé. Mà nói chung là ở đây sạch sẽ ko đông như các bv khác nhân viên vui vẽ, thủ tục nhanh gọn. (review của mẹ Ngoc Anh Ngoc Anh)

3. Phòng khám: bs PGS TS Lâm Thị Mỹ (bv Nhi Đồng 1 2)

add: 112 Đoàn Văn Bơ, p9, q4 (ngay dưới chân cầu Calmete)

phone: 08-39434425

giờ làm việc: 17g-20g30

Review của mẹ Phương Siu Nhân
: bác khám khá mát tay, ko nuôi bệnh, ko lạm dụng kháng sinh, tên tuổi của bs các bạn có thể google, có rất nhìu bài báo nói về bác.

4. Pk tiết niệu khoa nhi: PGS. TS. Bs Lê Tấn Sơn – 93 Tôn Thất Hiệp P13 Q11

Review của mẹ Thục Trang Van Dorm: Mẹ nào có bé trai gặp vấn đề về hẹp bao quy đầu, bị kêu làm tiểu phẫu thì qua pk tư gia của bs trưởng khoa niệu bv NĐ2 này khám trước nhe. Mình thấy review của vài mẹ trên webtretho rât tôt và bản thân mình đã cho con trai đi khám ở đó lúc bé 6 tháng sau khi bs nhi của bé bảo bqđ của bé quá hẹp. Đến nay ko phải lo gì nhiều.
5. PK gia đình (Family Medical Practice): Diamond Plaza 34 Lê Duẩn Q1

Review của mẹ Thục Trang Van Dorm: Đây là phòng khám Quốc tế, giá cao hơn Victoria Health Care. Dv chât lượng tốt. Bs cũng nhiệt tình.


6. Bác sỹ ở Nhi đồng mình khoái bác sỹ hô hấp Phạm Thị Minh Hồng, 
bác không lạm dụng kháng sinh, khám vui vẻ, nhiệt tình, muốn hỏi gì hỏi: Review của mẹ Nguyen Ngoc.

7. Bs Khanh o bv Quốc tế Thành Đô – Địa chỉ: duong 17A p.bình trị đông b q.bình tân( khu Ao Sen)

Nguồn: BiBun/AFamily

 

Tin Liên Quan